Chuyển đến nội dung chính

Phá thai và những hậu quả tâm linh

Chắc các bạn cũng đã biết, phá thai có những tác hại khá lớn đến sức khỏe con người. Nhưng không chỉ có thế...
Phá thai sẽ gây ra những hậu quả về mặt tâm linh khá đáng sợ đấy. 
Trước hết hãy nói về QUỶ. 
"Sau khi chết đi, linh hồn của con sẽ đầu thai chuyển thế vào kiếp khác. Nhưng vì một lý do nào đó, linh hồn không thể đầu thai mà vẫn lưu lại trên thế giới vật chất thì được gọi là quỷ thật là ghê sợ"
Và trong vở kịch "Quỷ" (tác giả Vương Huyền Cơ), có một câu nói rất đúng: "Khi giết phụ nữ mang thai, người mẹ hóa thành ma, thì còn có thể giải trừ, nhưng đứa con chắc chắn sẽ thành quỷ!" 
Quỷ rất nguy hiểm! Khác với ma, Quỷ không chỉ có thể dọa người, chúng còn có thể HẠI NGƯỜI.
Ma ám thì chỉ ảnh hưởng về tinh thần, còn nếu như bị quỷ ám, thì hãy cứ xác định là tuổi thọ của các bạn tính bằng 1-2 năm! 

phá thai, phá thai bằng thuốc
Khi phá thai, linh hồn đứa trẻ chết oan ức sẽ không thể đầu thai, chúng buộc phải lưu lại trần gian, quấy phá người trần, và, người bị chúng quấy phá nhiều nhất chính là bố và mẹ đứa trẻ. 
Không phải vô tình khi rất nhiều người sau khi phá thai đã bị di chứng nặng nề về tâm lý, những đêm giật mình lạnh toát, những giấc mơ nhuốm đầy máu và tiếng khóc con trẻ "trả mạng cho con.... trả mạng cho con!!!" 
Nhưng, nói đi cũng phải nói lại, có những trượng hợp bất đắc dĩ lắm phải phá thai, thì xin bố mẹ đứa trẻ hãy nhớ kĩ ngày mình đi phá, để sau này còn cúng viếng cho linh hồn nó không đi ám hại. 
Và, nếu như các bạn sống tốt, sau khi phá thai vẫn đến được với nhau, thì có khả năng rất lớn là linh hồn đứa con đã chết của bạn sẽ đầu thai vào đứa con sau này. 
Còn nếu như bạn thản nhiên vui đùa với linh hồn con trẻ, hãy nghĩ lại. Đừng nghĩ rằng hồn ma người lớn đáng sợ. Hồn trẻ em mới đáng sợ! 
Bạn nghĩ xem, một ngày nào đó, giả sử đứa con sau này của bạn nhìn bạn lạnh lùng và cười khanh khách, hỏi bạn một câu với âm thanh vang vọng: "Tại sao ngày xưa bố mẹ giết con??? Tại sao???" 
Lúc ấy, bạn tính sao? Chạy hả?? Kịp không?
oe oe oe........................ ghê quá!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Tâm sự cô gái 19 tuổi phá thai

19 tuổi, tôi một mình vào bệnh viện để bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. Tôi từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang thành hình của mình dần dần chết đi khi những liều thuốc phá thai âm thầm ngắm vào cơ thể, mục tiêu của thần chết đang hướng tới là đứa con của tôi. Con tôi phải chết. Tôi đau đớn và cũng không hiểu điều đang làm có thật sự là đúng không? Tôi còn quá trẻ khi làm mẹ, nhưng tôi cũng hiểu cảm giác đau đớn của một người mẹ phải vật vã chịu những cơn đau đang diễn ra. Tôi hụt hẫng giữa cuộc đời này, tôi đau, đau lắm. Tôi biết con mình đang đau nhưng tôi không thể làm gì được ngoài việc mong con chết nhanh đi, chỉ có như vậy thì con của tôi mới không bị nỗi đau giằng xé nữa. Có phải tôi rất ác không khi tự tay giết chết con? Tôi không hề muốn con phải ra đời trong lúc này. Tôi 19 tuổi – cái tuổi còn lo ăn, lo học, lo chơi thì làm gì đủ can đảm đón nhận một đứa bé chào đời. Con là kết quả do tôi và người yêu tạo ra trong thời gian còn mặn nồng thương

Khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có phải đã mắc bệnh phụ khoa? Khí hư bình thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt không màu, mùi hơi tanh hoặc không mùi, lượng lỏng hay đặc thay đổi thèo chu kỳ. Trên lâm sàng, dựa vào đặc điểm khí hư có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của bạn nữ, khi khí hư có màu vàng đậm là biểu hiện của khí hư bất thường .  Khí hư có màu vàng đậm là do: 1. Xói mòn cổ tử cung Xói mòn cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, trên lâm sàng chia ra thành ba cấp độ: nhẹ, vừa và nặng. Bệnh nhân thường xuất hiện khí hư có các triệu chứng bất thường như màu vàng, lượng nhiều, dạng mủ,…Bệnh nhân mắc phải xói mòn cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, do đó, phát hiện khí hư có màu vàng phải cẩn thận xói mòn cổ tử cung. 2. Viêm âm đạo do nấm Viêm âm đạo do nấm, tỷ l