Chuyển đến nội dung chính

Tự sự về nỗi niềm vá trinh hay nói thật với chồng sắp cưới

Sau khi chia tay mối tình đầu, tôi lao vào những cuộc tình chớp nhoáng. Tôi hận đàn ông, hận kẻ đã bỏ tôi lại khi tôi đang mang thai. Nỗi hận đó khiến tôi coi thường đàn ông, sẵn sàng lên giường với bất cứ ai mà tôi quen để hả cơn tức giận. Tôi cứ nghĩ mình làm thế là trả thù đàn ông nhưng thực chất lại đang làm khổ chính mình. 
vá màng trinh

Và giờ, khi tìm được một người đàn ông yêu thương mình thực sự tôi mới thấy sự nhơ nhớp của mình. Tôi đau đớn vì không biết phải đối diện với người mình yêu như thế nào. Cái suy nghĩ đó lóe lên trong đầu tôi, đi vá trinh hay là thật tình thú nhận với anh tất cả.
Tôi năm nay 27 tuổi, cái tuổi vừa đẹp để kết hôn, có một gia đình nhỏ cho riêng mình. Bạn trai của tôi cũng đã giục chuyện đó nhiều lần lắm rồi nhưng tôi còn chưa dám chấp nhận vì tôi mặc cảm về bản thân mình. 27 tuổi, sau mối tình đầu yêu thật lòng, tôi trải qua 5 – 7 người đàn ông khác. Tất cả đều chỉ dính tới nhau vì tình dục. Tôi như một con thiêu thân lao vào lửa vì chẳng còn gì để mất. Tôi làm thế để vơi bớt cảm giác cô đơn của chính mình. Nhiều khi tôi còn yêu đương vớ vẩn với 2, 3 người trong cùng một khoảng thời gian. Có thể nói đó là những tháng ngày tồi tệ, vô liêm sỉ của tôi.
Những người trong công ty ai cũng khinh bỉ tôi nhưng tôi mặc kệ. Tôi nhiều lần nghe thấy họ nói về mình nhưng tôi không giận vì họ nói đúng. Họ chửi tôi là “con điếm rẻ tiền”, là “vô phúc cho ai lấy phải tôi làm vợ”… Tôi nghe thấy đau lòng và càng đau thì tôi lại càng lao vào những cuộc tình chớp nhoáng vì như kẻ chẳng còn gì để mất. Tôi đã quá sai lầm.
Bạn trai tôi làm cùng công ty với tôi nhưng trước anh ấy làm ở chi nhánh khác và mới chuyển về đây. Anh ấy hiền lành, nhút nhát và là một  người đạo đức. Tôi đã từng nghĩ mình không yêu ai, không tin ai thêm nữa nhưng gặp anh ấy tôi đã phải thay đổi cách nhìn nhận, đánh giá. Khi anh ấy tỏ tình, tôi đã từ chối vì tôi nghĩ mình không xứng đáng với anh. Nhưng rồi sự kiên trì theo đuổi của anh đã khiến tôi phải mềm lòng. Tôi đồng ý yêu anh trong cảm giác tội lỗi và đầy lo sợ.
Hiện tại anh đã chuyển công tác sang một đơn vị khác, đó là điều khiến tôi an tâm phần nào về việc quá khứ của tôi sẽ không bị tiết lộ. Sắp tới anh nói nếu chúng tôi cưới nhau tôi cũng chuyển qua đó làm cho vợ chồng được gần gặn. Nhưng hiện tại, mỗi ngày đi làm tôi đều nghe thấy mọi người xì xào về chuyện của chúng tôi. Họ nói tôi dắt mũi một người hiền lành, tử tế như anh. Nói anh ngu ngốc nên mới bị đứa con gái hư hỏng như tôi mồi chài. Tim tôi đau thắt lại nhưng tôi không thể nói gì. Điều tôi sợ nhất bây giờ là anh biết chuyện và anh sẽ không còn bên tôi nữa.

Tôi nghỉ làm một tuần để bay vào Sài Gòn. Mục đích của tôi chính là đi vá màng trinh để có thể đến bên anh mà anh không nghi ngờ. Tôi quyết định đi vá lại đời con gái, sau đó về sẽ xin nghỉ việc chuyển đến gần chỗ anh đang sống để chôn vùi đi mọi chuyện trong quá khứ. Tôi nghĩ làm như thế sẽ khiến tôi không gặp phải trở ngại gì khi đến với anh. Nhưng giờ vào đến Sài Gòn tôi lại gặp một điều ngăn cản rất lớn, đó chính là lương tâm của mình.
Tôi cảm thấy mình đang rắp tâm lừa gạt anh. Tôi chẳng những sống vô liêm sỉ, buông thả mà còn đê hèn và thủ đoạn. Làm như thế thì đúng là tôi đang đưa anh vào bẫy do mình tạo ra, tôi đúng như những gì mà mọi người nói về tôi và tôi cảm thấy nhục vì điều đó. Tôi bay vào Sài Gòn được 1 ngày rồi nhưng vẫn không biết mình có nên làm thế hay không. Tôi băn khoăn không biết có nên thú nhận với anh tất cả hay là liều đi vá víu lại đời con gái rồi quay về tiếp tục nói dối? Tôi phải làm gì đây? Vá trinh hay thật tình thú nhận?
VietBao.vn

Nhận xét

  1. [BEAUTY TIPS] - CHỈ 2 NGUYÊN LIỆU GIÚP GIẢI QUYẾT HÀNG TÁ CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA!
    Sakura Beauty
    Công thức làm đẹp với hai nguyên liệu Bơ và Nước chanh dưới đây chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ cho làn da. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong một vài phút và 2-3 lần/ tuần là da bạn đã được cải thiện đáng kể rồi.
    Sakura Beauty
    ‪#‎sakura‬ ‪#‎beauty‬ ‪#‎tips‬ ‪#‎đẹp‬ ‪#‎hot‬ ‪#‎girl‬ ‪#‎white‬ ‪#‎acne‬ ‪#‎like‬ ‪#‎fun‬\

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Tâm sự cô gái 19 tuổi phá thai

19 tuổi, tôi một mình vào bệnh viện để bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. Tôi từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang thành hình của mình dần dần chết đi khi những liều thuốc phá thai âm thầm ngắm vào cơ thể, mục tiêu của thần chết đang hướng tới là đứa con của tôi. Con tôi phải chết. Tôi đau đớn và cũng không hiểu điều đang làm có thật sự là đúng không? Tôi còn quá trẻ khi làm mẹ, nhưng tôi cũng hiểu cảm giác đau đớn của một người mẹ phải vật vã chịu những cơn đau đang diễn ra. Tôi hụt hẫng giữa cuộc đời này, tôi đau, đau lắm. Tôi biết con mình đang đau nhưng tôi không thể làm gì được ngoài việc mong con chết nhanh đi, chỉ có như vậy thì con của tôi mới không bị nỗi đau giằng xé nữa. Có phải tôi rất ác không khi tự tay giết chết con? Tôi không hề muốn con phải ra đời trong lúc này. Tôi 19 tuổi – cái tuổi còn lo ăn, lo học, lo chơi thì làm gì đủ can đảm đón nhận một đứa bé chào đời. Con là kết quả do tôi và người yêu tạo ra trong thời gian còn mặn nồng thương

Khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có phải đã mắc bệnh phụ khoa? Khí hư bình thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt không màu, mùi hơi tanh hoặc không mùi, lượng lỏng hay đặc thay đổi thèo chu kỳ. Trên lâm sàng, dựa vào đặc điểm khí hư có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của bạn nữ, khi khí hư có màu vàng đậm là biểu hiện của khí hư bất thường .  Khí hư có màu vàng đậm là do: 1. Xói mòn cổ tử cung Xói mòn cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, trên lâm sàng chia ra thành ba cấp độ: nhẹ, vừa và nặng. Bệnh nhân thường xuất hiện khí hư có các triệu chứng bất thường như màu vàng, lượng nhiều, dạng mủ,…Bệnh nhân mắc phải xói mòn cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, do đó, phát hiện khí hư có màu vàng phải cẩn thận xói mòn cổ tử cung. 2. Viêm âm đạo do nấm Viêm âm đạo do nấm, tỷ l