Chuyển đến nội dung chính

Trong trắng hay vá trinh đắng lòng vì là phụ nữ

Sau khoảng 2 tháng, trước sự tấn công quyết liệt của người đàn ông hiện tại, và giờ là chồng cô ấy, cô ấy đã nhận lời yêu anh ta. Giống như người vừa mất đi chỗ dựa lại gặp ngay được chỗ dựa mới, cô ấy nương tựa vào anh ta, sẻ chia niềm vui nỗi buồn với người yêu mình. Thật ra, tình cảm với người cũ cũng không còn nhiều, chỉ là thói quen có nhau mà thôi.
Cô đã yêu người hiện tại say đắm. Vì anh ta rất biết cách chiều lòng cô, quan tâm cô và hay nói những lời yêu đương ngọt ngào. Đặc biệt, những ngày lễ tết, anh ta không bao giờ quên cô, muốn ở bên cô, muốn cho cô những giây phút thoải mái và lãng mạn. Từ việc người yêu cũ khô khan, giờ anh người yêu mới vô cùng ga lăng, cô đã say đắm anh ta và quên hết mọi quá khứ.
Tình yêu của họ chớm nở được hơn 1 năm, cũng có nhiều lần anh đòi hỏi cô phải thế này, thế kia, muốn cô trao cho anh bản thân mình nhưng cô không đồng ý. Cô cũng không đề cập gì tới chuyện trinh tiết, cô chỉ nói, muốn là của nhau trong đêm tân hôn chứ không phải quan hệ trước hôn nhân như thế. Trong thâm tâm anh có lẽ nghĩ cô đã yêu người cũ 4 năm rồi thì đã quan hệ, có gì mà phải giữ nên anh cố ép cô, muốn cô cho anh, với tư tưởng, đằng nào chả cưới nhau.
Nhưng cô vẫn không đồng ý, cô nói với anh về quan điểm của mình. Anh bất lực, đành chiều theo ý cô.
vá màng trinh

Và họ cưới nhau, trong đêm tân hôn, điều khiến anh hoảng hốt không phải chuyện cô không còn trinh tiết mà chính là chuyện cô là gái còn trinh. Anh hỏi cô: “Tại sao em lại còn trinh, em lừa anh à, em đi vá màng trinh đúng không? Đừng nói với anh là 4 năm qua yêu thằng kia, em chưa từng ngủ với nó. Sao em lừa dối anh, nếu không còn, em cứ nói với anh, anh đâu có quan trọng chuyện đó, lừa anh là tội không thể tha thứ”. Nói rồi, anh hất cô ra khỏi giường.

Cô đang không hiểu chuyện gì xảy ra, hỏi anh tại sao lại hành xử như vậy, cô thật sự là một cô gái trong trắng, dù là yêu người trước 4 năm nhưng cô luôn giữ mình, ngay cả với anh cô cũng giữ mình. Anh không tin, anh cho rằng, thời gian cô giữ mình với anh chính là cô muốn kéo dài thời gian để đi vá màng trinh. Anh còn hỏi: “Tại sao em còn mà lúc đó lại không nói cho anh biết? Đến bây giờ em mới khăng khăng như vậy?’
Cô nghẹn ngào, chẳng nhẽ sự trong trắng của cô lại đáng bị nghi ngờ vậy sao? 4 năm thì là cái gì, 4 năm chẳng lẽ không giữ được sự trong trắng hay sao? Thiếu gì người yêu nhau tới 5-7 năm, người ta vẫn giữ cho nhau đó thôi. Tại sao anh lại đa nghi tới mức độ như vậy. Anh không tin cô, anh bảo không coi trọng chuyện trinh tiết thì còn hay mất, vá hay không vá có quan trọng với anh thế không?
Anh nhìn cô trừng trừng, anh bực bội, cay cú, anh giống như một gã bị lừa trong đêm tân hôn vậy, nhưng cô thì bình tĩnh đến lạ. Cô không ngờ, cái sự còn trinh bây giờ lại trở thành nghịch cảnh.
Đúng là, đàn ông thì luôn có trăm ngàn lý do của họ, muôn ngàn cái cớ để bắt bẻ người mình yêu. Còn cũng không được, không còn cũng không được. Vậy thực sự họ nghĩ gì?
Vì sao đàn ông lại có tư tưởng như vậy, đơn giản vì họ quá dễ dãi trong các mối quan hệ. Các cô gái không còn trong trắng, ngã vào lòng họ cũng chỉ vì những lời ngon ngọt của họ. Thế nên, các cô ấy mới mang tội hư hỏng. Vì thế, chỉ cần 1 năm, là thời gian quá dài đối với họ để đưa các cô gái ‘vào đời’. Còn chị em ư, họ luôn chịu những hậu quả sau những cuộc tình ấy. Và vì vậy, đàn ông mới không tin, cô bạn tôi 4 năm yêu tình cũ mà lại còn nguyên vẹn.
Thật đau khổ, giờ thì cô ấy cố giữ thân trong trắng để chịu sự sỉ nhục của người chồng mà cô ấy thương yêu vô cùng. Đúng là cánh đàn ông nên xem lại suy nghĩ của mình, nên tự thức tỉnh lương tâm của mình, đừng hành hạ phụ nữ quá nhiều nữa. Bây giờ thật là ‘giữ trinh cũng không xong’.

vá màng trinh

tái tạo màng trinh

phá thai

phụ khoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Tâm sự cô gái 19 tuổi phá thai

19 tuổi, tôi một mình vào bệnh viện để bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. Tôi từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang thành hình của mình dần dần chết đi khi những liều thuốc phá thai âm thầm ngắm vào cơ thể, mục tiêu của thần chết đang hướng tới là đứa con của tôi. Con tôi phải chết. Tôi đau đớn và cũng không hiểu điều đang làm có thật sự là đúng không? Tôi còn quá trẻ khi làm mẹ, nhưng tôi cũng hiểu cảm giác đau đớn của một người mẹ phải vật vã chịu những cơn đau đang diễn ra. Tôi hụt hẫng giữa cuộc đời này, tôi đau, đau lắm. Tôi biết con mình đang đau nhưng tôi không thể làm gì được ngoài việc mong con chết nhanh đi, chỉ có như vậy thì con của tôi mới không bị nỗi đau giằng xé nữa. Có phải tôi rất ác không khi tự tay giết chết con? Tôi không hề muốn con phải ra đời trong lúc này. Tôi 19 tuổi – cái tuổi còn lo ăn, lo học, lo chơi thì làm gì đủ can đảm đón nhận một đứa bé chào đời. Con là kết quả do tôi và người yêu tạo ra trong thời gian còn mặn nồng thương

Khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có phải đã mắc bệnh phụ khoa? Khí hư bình thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt không màu, mùi hơi tanh hoặc không mùi, lượng lỏng hay đặc thay đổi thèo chu kỳ. Trên lâm sàng, dựa vào đặc điểm khí hư có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của bạn nữ, khi khí hư có màu vàng đậm là biểu hiện của khí hư bất thường .  Khí hư có màu vàng đậm là do: 1. Xói mòn cổ tử cung Xói mòn cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, trên lâm sàng chia ra thành ba cấp độ: nhẹ, vừa và nặng. Bệnh nhân thường xuất hiện khí hư có các triệu chứng bất thường như màu vàng, lượng nhiều, dạng mủ,…Bệnh nhân mắc phải xói mòn cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, do đó, phát hiện khí hư có màu vàng phải cẩn thận xói mòn cổ tử cung. 2. Viêm âm đạo do nấm Viêm âm đạo do nấm, tỷ l