Chuyển đến nội dung chính

Mẹo chữa bệnh sinh lý yếu

Trong quan hệ tình dục, đôi khi có những trục trặc mà ta không biết cách nào giải quyết. Xin giới thiệu một số bài thuốc bổ dưỡng có tác dụng chữa yếu sinh lý để các bạn tham khảo:
Bài 1: Bằng lá hẹ

yếu sinh lý

Hẹ là một loại rau ăn quen thuộc với nhiều cách chế biến đơn giản như ăn sống, xào, nấu canh…Bên cạnh đó hẹ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt hẹ còn dùng để chữa yếu sinh lý cho đàn ông.
Các thành phần có trong lá hẹ là các loại đường (fructose, glucose, lactose, sucrose) và các loại hợp chất khác như sulfide, odorin, aliin, methylaliin, linalool, proteine, carbohydrate, chất xơ, carotene, vitamine C… có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ.
Cách dùng:
Lá hẹ tươi rửa sạch, giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần.
Lá hẹ xào cùng tôm nõn tươi, ăn với cơm.
Lá hẹ nấu với gan dê không chỉ bổ dương mà còn có tác dụng làm sáng mắt.
Lá hẹ xào lươn: Lươn lọc bỏ xương cắt khúc xào cùng gia vị, gừng, tỏi, khi cạn cho lá hẹ cắt đoạn, xào thêm 5 phút, ăn nóng.
Lợi ích của hẹ đối với sức khỏe
Tiêu hoá kém: Hẹ có tính ấm, đặc biệt tốt cho dạ dày, giúp cơ thể tiêu hoá thức ăn nhanh. Không chỉ ngăn ngừa các triệu chứng táo bón, ăn nhiều hẹ còn giúp ngăn ngừa ung thư ruột kết và chữa các triệu chứng khó chịu của bệnh đại tràng.
Giảm mỡ máu: Hẹ có tác dụng lưu thông máu, giải độc, còn giúp cơ thể giảm mỡ máy cũng như phòng ngừa và điều trị các bệnh tim mạch vành, thiếu máu, xơ cứng động mạch.
Chán ăn: Ăn nhiều rau hẹ, lá hẹ đều tốt cho sức khoẻ của phụ nữ, trẻ em, người già đặc biệt là phụ nữ đang mang thai bởi có tác dụng kích thích khẩu vị, chống chán ăn, tăng cảm giác ngon miệng.
Kháng viêm: Trong lá hẹ có chứa allicin, một loại dầu lưu huỳnh có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm rất tốt. Nhất là khi bạn gặp các vết thương ngoài da, ăn nhiều lá hẹ rất mau lành.
Hen suyễn: Hẹ rất giàu vitamin A, ăn nhiều rau hẹ không chỉ tốt cho làn da, thị lực và phổi, mà còn giảm nguy cơ bị cảm lạnh, giảm các triệu chứng bệnh hen suyễn…
Chữa đau lưng, đau thận.
Bài 2: Rễ cau (loại rễ màu trắng mọc lộ trên mặt đất) 20 – 30g, thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày.
yếu sinh lý
>>Mọi thắc mắc nhấp vào đây để được tư vấn trực tiếp miễn phí với chuyên gia Trung tâm điều trị nam khoa Elizabeth! Đặt lịch hẹn khám trực tuyến để được miễn chi phí đăng kí.

Rễ cau giúp chữa bệnh yếu sinh lý rất tốt.
Hoặc: rễ cau 8g phối hợp với ba kích 20g, thục địa 20g, hoài sơn 20g, sâm bố chính 40g, quế thanh 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên to bằng quả táo.Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ.Dùng liền trong 1 tháng.
Bài 3: Sâm cau 10g; sâm bố chính, trâu cổ, kỷ tử, ngưu tất, tục đoạn, thạch hộc, hoài sơn, cáp giới, mỗi vị 12g; cam thảo nam, ngũ gia bì, mỗi vị 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sắc uống ngày 1 thang.
Hoặc: sâm cau 20g; ba kích, phá cố chỉ, hồ đào nhục, thục địa, mỗi vị 16g; hồi hương 4g. Sắc uống ngày 1 thang.
Bài 4: Hoài sơn 16g, sơn thù 12g, đan bì 10g, trạch tả 12g, thục địa 16g, khiếm thực 12g, thạch hộc 12g, bạch phục linh 12g, hoàng liên 10g, chi tử 12g, cỏ mực 16g, lạc tiên 16g, phục thần 10g, đại táo 10g, hắc táo nhân 16g.
yếu sinh lý nữ giới
Sắc uống ngày 1 thang chia 3 lần. Uống 10 – 15 ngày.Kiêng các chất cay nóng.
Công dụng: bài này dùng thích hợp cho quý ông mắc chứng âm hư, tâm hỏa cang thịnh với biểu hiện: đau váng đầu, người nóng, giấc ngủ chập chờn, miệng khô họng ráo, mệt mỏi, ăn uống chậm tiêu, táo bón, người gầy, chân tay thiếu lực, ngủ hay mơ, dễ xuất tinh…
Bài 5: Ba kích 16g, tơ hồng xanh 16g, thục địa 16g, đỗ trọng 10g, cẩu tích 10g, ngũ gia bì 12g, phá cố chỉ 6g, mẫu lệ 16g, quế 8g, phụ tử 8g, sinh khương 4g, sâm bố chính 16g, hoài sơn 16g, sơn thù 12g, hà thủ ô chế 10g, cam thảo 10g.
yếu sinh lý
Sắc uống ngày 1 thang chia 3 lần.
Công dụng: bổ dương, dùng cho người đau lưng mỏi gối, chân tay lạnh, đoản hơi, xuất tinh không kiểm soát, liệt dương, lạnh bụng đi ngoài phân lỏng, người suy nhược dẫn đến không giao hợp được.
Bài 6: Hoài sơn 16g, liên nhục 16g, bán hạ 10g, hậu phác 12g, thần khúc 10g, bạch truật 16g, lương khương 12g, ngũ gia bì 12g, đinh lăng 16g, đương quy 16g, quế nhục 8g, sinh khương 4g, cam thảo 12g, trần bì 10g, đỗ trọng 10g, phòng sâm 16g. Sắc uống ngày 1 thang, chia 3 lần. Công dụng: bổ tỳ dương. Dùng cho những người tỳ vị hư hàn, tiêu hóa kém, cơ thể xanh xao, thiếu dinh dưỡng, lạnh bụng, đại tiện lỏng, cơ bắp yếu mềm, niêm mạc nhợt nhạt, dương sự yếu kém, liệt dương, xuất tinh sớm hoặc tảo tiết.
 Ngoài ra có thể dùng một số loại thuốc hay các thực phẩm chức năng đặc biệt,một trong những lại thuốc giúp hạn chế xuất tính sớm cũng như tăng cường sinh lý như Khang Dược,Trùng Tảo Hoạt Lực,Lộc Cường Thận  - có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm. Có nghiên cứu cho thấy yếu sinh lý còn là do di truyền, không phải chỉ là yếu tố tâm lý.

yếu sinh lý nam giới

yếu sinh lý nữ giới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Tâm sự cô gái 19 tuổi phá thai

19 tuổi, tôi một mình vào bệnh viện để bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. Tôi từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang thành hình của mình dần dần chết đi khi những liều thuốc phá thai âm thầm ngắm vào cơ thể, mục tiêu của thần chết đang hướng tới là đứa con của tôi. Con tôi phải chết. Tôi đau đớn và cũng không hiểu điều đang làm có thật sự là đúng không? Tôi còn quá trẻ khi làm mẹ, nhưng tôi cũng hiểu cảm giác đau đớn của một người mẹ phải vật vã chịu những cơn đau đang diễn ra. Tôi hụt hẫng giữa cuộc đời này, tôi đau, đau lắm. Tôi biết con mình đang đau nhưng tôi không thể làm gì được ngoài việc mong con chết nhanh đi, chỉ có như vậy thì con của tôi mới không bị nỗi đau giằng xé nữa. Có phải tôi rất ác không khi tự tay giết chết con? Tôi không hề muốn con phải ra đời trong lúc này. Tôi 19 tuổi – cái tuổi còn lo ăn, lo học, lo chơi thì làm gì đủ can đảm đón nhận một đứa bé chào đời. Con là kết quả do tôi và người yêu tạo ra trong thời gian còn mặn nồng thương

Khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có phải đã mắc bệnh phụ khoa? Khí hư bình thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt không màu, mùi hơi tanh hoặc không mùi, lượng lỏng hay đặc thay đổi thèo chu kỳ. Trên lâm sàng, dựa vào đặc điểm khí hư có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của bạn nữ, khi khí hư có màu vàng đậm là biểu hiện của khí hư bất thường .  Khí hư có màu vàng đậm là do: 1. Xói mòn cổ tử cung Xói mòn cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, trên lâm sàng chia ra thành ba cấp độ: nhẹ, vừa và nặng. Bệnh nhân thường xuất hiện khí hư có các triệu chứng bất thường như màu vàng, lượng nhiều, dạng mủ,…Bệnh nhân mắc phải xói mòn cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, do đó, phát hiện khí hư có màu vàng phải cẩn thận xói mòn cổ tử cung. 2. Viêm âm đạo do nấm Viêm âm đạo do nấm, tỷ l