Chuyển đến nội dung chính

Mụn thịt ở cậu nhỏ là bệnh gì?

Những mụn thịt nổi cao, màu đỏ hoặc hồng xuất hiện ở vùng kín của nam giới luôn là nỗi ám ảnh cho cánh mày râu. Bởi trông nó thật khác với hình dáng dương vật thông thường. Không ít người đi khám đều tá hỏa khi biết được căn bệnh của mình thực sự đang rất nặng và khó chữa. Thậm chí, nam nhi ấy còn không biết mình đang mặc bệnh gì hay chỉ là một vài nốt do di ứng.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Duy Chiến Hà Nội cho biết. Nhận thấy người yêu có dấu hiệu lạ lạ ở dương vật. Vừa đầu tuần, anh đã được bạn gái chở đến khám nam khoa tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản . Sau khi được bác sĩ khám và bắt bệnh, chẩn đoán anh bị bệnh sùi mào gà cấp 3. sững người, anh không biết tại sao mình lại bị bệnh đấy. Nặng thế mà bây giờ mới biết. Sau khi tham khảo ý kiến bạn gái và người thân. Anh quyết định điều trị tại trung tâm.
sùi mào gà
Anh được các bác sĩ đốt điện và có tham khảo thêm laser CO2. Bây giờ sau một tuần điều trị, mặc dù bệnh tình có giảm, tuy nhiên anh vẫn chưa hết bàng hoàng.
Bệnh sùi mào gà ở nam giới - đừng xem nhẹ
Có nhiều bệnh nhân nam rất ít quan tâm đến bệnh tật của mình. Thống kê cho thấy, tỷ lệ mắc bệnh sùi mào gà ở nam giới là rất cao. Có nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh này. Nhiều người ngộ nhận rằng: bệnh sùi mào gà chắc chỉ cho viêm nhiễm hay dị ứng gì đấy, rồi sẽ tự khỏi.
Bệnh sùi mào gà rất khó chữa. Bởi vì khả năng tái phát là cao. Nếu chữa không dứt, bệnh tái phát cực nhanh. Hiện tại ở Việt Nam, những trung tâm chữa dứt được bệnh này chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Nhận biết sớm bệnh sùi mào gà để phòng và điều trị sùi mào gà là điều rất cần thiết. Giúp phòng ngừa lây lan cho người thân. Giảm ưu phiền và tự ti cậu nhỏ của mình.
Không khó để nhận ra hiện tượng của căn bệnh. Các khó là hiểu được nó là bênh sùi mào gà hay là cái gì. Và đặc biệt, nam nhi hãy mạnh dạn đi khám bệnh để phát hiện và có liệu pháp chữa sùi mào gà dứt điểm tại nhà cũng như trung tâm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trị mụn đầu đen hiệu quả

Các sản phẩm từ tự nhiên không những rất an toàn cho da, ma các loại mặt nạ còn giúp hạn chế chất nhờn, tẩy sạch lỗ chân lông, do vậy nó sẽ giúp bạn không còn lo lắng với mụn đầu đen nữa. Nếu bạn đang bị mụn đầu đen hành hạ hay chỉ la do sở hữu làn da nhạy cảm thì đừng bỏ qua những mẹo trị mụn này nhé! Mặt nạ trị mụn đầu đen + Trường hợp da khô Làn da khô luôn có đặc điểm khô ráp do thiếu độ ẩm, đánh mất vẻ mịn màng và gợi cảm vốn có của làn da. - Chuối và sữa chua: Nghiền nát 1 quả chuối chín cùng với 4 thìa sữa chua, đánh đều hỗn hợp này lên đến khi thật mịn màng và hòa quyện vào nhau. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt trong vòng 15 phút, sau đó rửa sạch lại. Sữa chua sẽ giúp mang đi những tế bào da chết, tái tạo những tế bào da mới, các lỗ chân lông được nới rộng, đào thải cặn bã, bụi bẩn ra khỏi da. - Mặt nạ mật ong và trứng: Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, giúp các tổn thương mau lành, hơn thế nữa còn chứa nhiều vitami

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Cách để có gương mặt thon gọn

 Với cách này sẽ mang đến cho bạn một gương mặt thon gọn, xinh tươi. Khi bạn tăng cân, mặt bạn cũng sẽ béo lên, thậm chí với nhiều bạn gái, gương mặt còn dễ tròn trĩnh hơn cơ thể. Việc béo mặt càng trở nên bất lợi hơn khi chúng ta không thể ngụy trang bằng cách lựa chọn trang phục với mong muốn che đi khuyết điểm trên cơ thể như bị béo bụng hay béo đùi . Các chị em vẫn hay truyền tay nhau những bí kíp giảm béo mặt bằng nhiều phương pháp. Trong đó mọi người hay chọn các trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay thẩm mỹ viện là điểm đến để khắc phục được khuyết điểm đó. Tuy nhiên, da mặt rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, hơn nữa khuôn mặt chính là “mặt tiền” quý giá nhất của con người, do đó việc dùng đến các phương pháp thẩm mỹ “nhân tạo” nếu không may gặp rủi ro thì bạn không những “tiền mất” mà còn “tật mang”. Vì thế bạn nên có những biện pháp tự nhiên để giảm béo cho gương mặt của mình. Sau đây là vài bí quyết cho bạn tham khảo: 1. Uống nhiều nước: Uống 2 lít nước một ngày, thậ