Chuyển đến nội dung chính

Loại trái cây làm trắng da cho mùa hè

chong lao hoa da

trị bệnh thiếu máu 

thuoc tien man kinh 

  thuoc tri mun

xay dung binh duong 

xay nha binh duong

Loại trái cây làm trắng da

Hầu hết chúng ta đều biết ăn nhiều rau củ, trái cây sẽ giúp làn da thêm mềm mại, trắng sáng, mái tóc bóng mượt và thân hình cân đối, khỏe mạnh. Tuy nhiên, chúng ta lại không hề để ý rằng 'mùa nào thức ấy'. Muốn hoa quả phát huy hết công dụng làm đẹp thì phải biết chọn những loại quả đó sao cho phù hợp đúng mùa. Ăn nhiều hoa quả cũng giúp chúng ta làm đẹp từ bên trong. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em chọn ra 5 loại trái cây tốt nhất của mùa hè để da thêm trắng, dáng thêm xinh.


Trái Kiwi
Kiwi là loại trái cây vượt trội về vitamin C và các chất oxy hóa, giúp duy trì sự đàn hồi, làm da mượt mà, săn chắc hơn. Vitamin C trong kiwi cũng là món quà tuyệt vời của làn da, vì nó đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất collagen, giúp da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng lão hóa.
5 loại quả hè cho da trắng eo thon - 1
chong loa hoa da
Kiwi siêu giàu vitamin C - dưỡng chất của làn da đẹp.
Với những chị em đang lo lắng với mụn thâm, đốm nâu trên da thì đừng bỏ qua vitamin C, bởi đây là cách tuyệt vời để vùng da sậm màu nhanh sáng đẹp hơn.
Trái dứa
Rất nhiều người thực hiện chế độ ăn kiêng đã nói rằng dứa là một loại thực phẩm giúp họ giảm cân hiệu quả. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nước dứa tươi ép có thể giúp đốt cháy chất béo. Cắt dứa thành từng miếng vừa ăn rồi để vào ngăn mát của tủ lạnh, vậy là bạn đã có một bữa ăn nhẹ đơn giản và tiện dụng mà không sợ béo.
5 loại quả hè cho da trắng eo thon - 2
Dứa là thần dược cho quá trình giảm cân.
Chỉ với 75 calo trong một dĩa, dứa là một món ăn giàu dinh dưỡng sẽ lấp đầy dạ dày của bạn với chất xơ và giúp cải thiện tiêu hóa và làm giảm mỡ bụng với enzyme bromelain.
Ngoài ra, trong dứa chứa các thành phần dinh dưỡng có thể giúp cải thiện kết cấu làn da của bạn. Nó đóng vai trò như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, đồng thời cũng đẩy lùi mụn nhọt và những vết sưng tấy.
Trái bơ
5 loại quả hè cho da trắng eo thon - 3

Quả bơ đã quá quen thuộc với chị em chăm làm đẹp.
Trong trái bơ chứa một lượng lớn các vitamin A, E, C không chỉ đem lại những tác dụng cho sức khỏe mà còn giúp chị em có 1 làn da mịn màng, tươi trẻ. Chỉ bằng cách rất đơn giản là bạn có thể ăn trái bơ mỗi ngày với liều lượng vừa phải là bạn đã có thể có 1 làn da trắng mịn xinh xắn.
Trái nho
Uống nước ép nho hoặc chỉ đơn giản ăn nho là cách chống lão hóa tuyệt hảo, đồng thời nó cũng chứa các thành phần chống ôxy hóa có lợi cho sự điều tiết da, lấy lại sự cân bằng độ ẩm, chống ứ nước cơ thể, giảm mỡ thừa.
5 loại quả hè cho da trắng eo thon - 4
Vừa ăn ngon, vừa đẹp da, giữ dáng còn gì bằng ?
Còn nếu muốn chống nắng trong những ngày thời tiết oi bức này, nước nho mật ong chính là thức uống cho da tốt nhất. Một số hợp chất trong quả nho có thể bảo vệ làn da con người khỏi các loại tia cực tím.
Dưa hấu
Không chỉ là món tráng miệng ngon, dưa hấu còn giúp da trắng mịn hơn trong mùa hè. Với hàm lượng nước 93% và sự kết hợp của vitamin A, B6, C, dưa hấu giúp làm trắng da, sửa chữa vùng da hỏng hóc và bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt.
5 loại quả hè cho da trắng eo thon - 5
Dưa hấu bảo vệ và cho da tươi mát.
Ăn dưa hấu, uống nước ép dưa hấu, dùng dưa hấu tươi đắp mặt là những cách đơn giản nhất cho bạn làn da trắng sáng.
Thực phẩm làm đẹp huyền thoại – Thực phẩm viên nang Lệ Nhân, được sản xuất đặc biệt thích hợp cho phụ nữ hiện đại.
- Bổ khí huyết,
- Quản lý khí huyết tốt hơn,
- Thiết lập lại kho máu,
- Giải quyết từ gốc vấn đề lưu thông máu không đều,
- Hồi phục lại trạng thái trẻ trung cho phụ nữ,
- Khiến cho da trắng trẻo mềm mịn,
- Loại bỏ sự tăng sản tuyến vú,
- Vú bị căng,
- U xơ tử cung,
- Chứng viêm phụ khoa,
- Tay chân lạnh đổ mồ hôi,
- Mất ngủ,
- Rụng tóc,
- Béo phì,
- Da mặt khô vàng,
- Xuất hiện vết thâm nám,
- Suy thoái buồng trứng sớm.
chong lao hoa da - Thực phẩm làm đẹp huyền thoại – Thực phẩm viên nang Lệ Nhân, khiến phụ nữ khỏe mạnh bên trong đẹp đẽ bên ngoài.
Đường dây nóng: (08) 3863 0888
Website: lenhanhcm.com
 

Nhận xét

  1. [BEAUTY TIPS] - CHỈ 2 NGUYÊN LIỆU GIÚP GIẢI QUYẾT HÀNG TÁ CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA!
    Sakura Beauty
    Công thức làm đẹp với hai nguyên liệu Bơ và Nước chanh dưới đây chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích bất ngờ cho làn da. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong một vài phút và 2-3 lần/ tuần là da bạn đã được cải thiện đáng kể rồi.
    Sakura Beauty
    ‪#‎sakura‬ ‪#‎beauty‬ ‪#‎tips‬ ‪#‎đẹp‬ ‪#‎hot‬ ‪#‎girl‬ ‪#‎white‬ ‪#‎acne‬ ‪#‎like‬ ‪#‎fun‬\

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Tâm sự cô gái 19 tuổi phá thai

19 tuổi, tôi một mình vào bệnh viện để bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. Tôi từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang thành hình của mình dần dần chết đi khi những liều thuốc phá thai âm thầm ngắm vào cơ thể, mục tiêu của thần chết đang hướng tới là đứa con của tôi. Con tôi phải chết. Tôi đau đớn và cũng không hiểu điều đang làm có thật sự là đúng không? Tôi còn quá trẻ khi làm mẹ, nhưng tôi cũng hiểu cảm giác đau đớn của một người mẹ phải vật vã chịu những cơn đau đang diễn ra. Tôi hụt hẫng giữa cuộc đời này, tôi đau, đau lắm. Tôi biết con mình đang đau nhưng tôi không thể làm gì được ngoài việc mong con chết nhanh đi, chỉ có như vậy thì con của tôi mới không bị nỗi đau giằng xé nữa. Có phải tôi rất ác không khi tự tay giết chết con? Tôi không hề muốn con phải ra đời trong lúc này. Tôi 19 tuổi – cái tuổi còn lo ăn, lo học, lo chơi thì làm gì đủ can đảm đón nhận một đứa bé chào đời. Con là kết quả do tôi và người yêu tạo ra trong thời gian còn mặn nồng thương

Khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có phải đã mắc bệnh phụ khoa? Khí hư bình thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt không màu, mùi hơi tanh hoặc không mùi, lượng lỏng hay đặc thay đổi thèo chu kỳ. Trên lâm sàng, dựa vào đặc điểm khí hư có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của bạn nữ, khi khí hư có màu vàng đậm là biểu hiện của khí hư bất thường .  Khí hư có màu vàng đậm là do: 1. Xói mòn cổ tử cung Xói mòn cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, trên lâm sàng chia ra thành ba cấp độ: nhẹ, vừa và nặng. Bệnh nhân thường xuất hiện khí hư có các triệu chứng bất thường như màu vàng, lượng nhiều, dạng mủ,…Bệnh nhân mắc phải xói mòn cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, do đó, phát hiện khí hư có màu vàng phải cẩn thận xói mòn cổ tử cung. 2. Viêm âm đạo do nấm Viêm âm đạo do nấm, tỷ l