Chuyển đến nội dung chính

Sai lầm không ngờ về sức khỏe làn da

chong lao hoa da 

trị bệnh thiếu máu  

thuoc tien man kinh  

thuoc tri mun  

thuốc làm đẹp 

thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt

Bí quyết để có làn da đẹp là chủ đề không mới nhưng bạn có chắc mình không mắc những sai lầm sau đây?
“Người đẹp vì lụa, da đẹp nhờ… mỹ phẩm đắt tiềnĐừng ngạc nhiên khi thấy nhiều người chỉ xài những nhãn hiệu có giá cả vừa phải nhưng da vẫn đẹp hoàn hảo, còn bạn dù đầu tư cả triệu đồng cho mỹ phẩm hàng hiệu nhưng da vẫn “tàn tàn”. Trên thực tế, đa số những mỹ phẩm thương hiệu đắt tiền đều là những sản phẩm tốt và chất lượng. Tuy nhiên, không phải mỹ phẩm đắt tiền nào cũng phù hợp với cơ địa da của bạn.
Bạn da thường, da dầu hay da khô? Bạn phải làm việc thường xuyên dưới nắng hay chỉ ngồi trong văn phòng có máy lạnh mở 24/24? Bạn có dị ứng với bất cứ một thành phần nào của mỹ phẩm đang dùng không? Đây đều là những câu hỏi cầnxem xét thật kỹ trước khi chọn kết thân với một nhãn hiệu mỹ phẩm nào đó.
Một số bạn trong quá trình điều trị và chăm sóc sức khoẻ da đã vội bỏ cuộc khi phát hiện nguyên nhân đến từ hoóc-môn. Thực tế, chỉ cần kiên trì thực hiện các hoạt động cân bằng lại hoóc-môn trong cơ thể như có một chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục thường xuyên… bạn hoàn toàn có thể lấy lại sắc đẹp rạng ngời.
Một chú ý nhỏ nhưng ít ai quan tâm đó là nguyên nhân của mất cân bằng nội tiết tố bên cạnh lý do di truyền, tuổi tác… thì nó còn xuất phát từ việc tiếp xúc quá nhiều với các hóa chất độc hại được gọi là Xenoestrogens. Xenoestrogens là hóa chất mà bạn đang tiếp xúc hàng ngày (và khó tránh khỏi trong thế giới hiện đại). Tiếp xúc nhiều với chúng có thể gây mất cân bằng hoóc-mône cho cả nam giới và phụ nữ.
Để tránh tiếp xúc với chất độc hại này, bạn cần hạn chế uống bằng ly nhựa (do trong ly nhựa thường có chứa hoá chất Xenoestrogens), nên uống bằng ly thuỷ tinh; không sử dụng nhiều các sản phẩm có chứa hợp chất bảo quản nhân tạo và nếu có điều kiện, hãy tắm và sử dụng nguồn nước đã được lọc kỹ….
Sức khoẻ gan và làn da không liên quan đến nhau
Quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Theo ý kiến của các chuyên gia, lá gan giúp lọc những độc tố ra ngoài cơ thể nên khi không thể thực hiện tốt chức năng giải độc cho máu, độc tố sẽ ngày càng tăng lên, tạo ra các tế bào gốc tự do, thúc đẩy tổn thương tế bào trong da, gây nên các bệnh lý về da như: vàng da, mụn trứng cá, phát ban, loét da, xuất hiện các nếp nhăn… khiến cho sức khoẻ làn da và sắc đẹp của bạn bị giảm sút.
Để gan khỏe, bạn cần tránh xa các chất kích thích, thuốc lá - kẻ thù số 1 của gan, thực hiện một chế độ ăn uống nhiều rau xanh cũng như có thể sử dung các sản phẩm thảo dược hỗ gan.
thuốc làm đẹp - Thực phẩm làm đẹp huyền thoại – Thực phẩm viên nang Lệ Nhân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Tâm sự cô gái 19 tuổi phá thai

19 tuổi, tôi một mình vào bệnh viện để bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. Tôi từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang thành hình của mình dần dần chết đi khi những liều thuốc phá thai âm thầm ngắm vào cơ thể, mục tiêu của thần chết đang hướng tới là đứa con của tôi. Con tôi phải chết. Tôi đau đớn và cũng không hiểu điều đang làm có thật sự là đúng không? Tôi còn quá trẻ khi làm mẹ, nhưng tôi cũng hiểu cảm giác đau đớn của một người mẹ phải vật vã chịu những cơn đau đang diễn ra. Tôi hụt hẫng giữa cuộc đời này, tôi đau, đau lắm. Tôi biết con mình đang đau nhưng tôi không thể làm gì được ngoài việc mong con chết nhanh đi, chỉ có như vậy thì con của tôi mới không bị nỗi đau giằng xé nữa. Có phải tôi rất ác không khi tự tay giết chết con? Tôi không hề muốn con phải ra đời trong lúc này. Tôi 19 tuổi – cái tuổi còn lo ăn, lo học, lo chơi thì làm gì đủ can đảm đón nhận một đứa bé chào đời. Con là kết quả do tôi và người yêu tạo ra trong thời gian còn mặn nồng thương

Khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có phải đã mắc bệnh phụ khoa? Khí hư bình thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt không màu, mùi hơi tanh hoặc không mùi, lượng lỏng hay đặc thay đổi thèo chu kỳ. Trên lâm sàng, dựa vào đặc điểm khí hư có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của bạn nữ, khi khí hư có màu vàng đậm là biểu hiện của khí hư bất thường .  Khí hư có màu vàng đậm là do: 1. Xói mòn cổ tử cung Xói mòn cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, trên lâm sàng chia ra thành ba cấp độ: nhẹ, vừa và nặng. Bệnh nhân thường xuất hiện khí hư có các triệu chứng bất thường như màu vàng, lượng nhiều, dạng mủ,…Bệnh nhân mắc phải xói mòn cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, do đó, phát hiện khí hư có màu vàng phải cẩn thận xói mòn cổ tử cung. 2. Viêm âm đạo do nấm Viêm âm đạo do nấm, tỷ l