Chuyển đến nội dung chính

Cơm Món Ăn Cho Người Giảm Cân

bệnh Chlamydia

chữa bệnh Chlamydia  

điều trị Chlamydia  

nhiễm bệnh Chlamydia

Cơm Món Ăn Cho Người Giảm Cân

bệnh chlamydia, chữa bệnh chlamydia, điều trị bệnh chlamydiaCơm là loại thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhưng đối với những người hơi béo hoặc muốn giảm cân thì họ lại tránh xa cơm. Chính vì vậy cần phải có cách chế biến phù hợp dành cho người giảm cân.

chữa bệnh chlamydia, điều trị bệnh chlamydia, bệnh chlamydia
Cơm mang tới cảm giác no và khống chế việc nạp thêm quá nhiều những thức ăn khác vào cơ thể. Đây được coi là thực đơn lý tưởng cho những người béo phì muốn giảm cân. Hãy tham khảo và chọn cho mình một món thích hợp để giảm cân hiệu quả nhé!
Cơm nấu với cà tím Nguyên liệu: Cà tím 3 quả. Gạo 400g. Hạt mù tạt đen, vỏ quế, hành, đinh hương, đậu khấu nguyên, hạt tiêu, dầu ăn và bơ.
Cách làm:
Vo qua gạo, ngâm 20 phút sai đó để ráo nước. Rửa và lau sạch cà tím. Để cả vỏ thái thành khoanh mỏng. Cho vào xào chín. Thái mỏng hành rồi phi vàng. Cho tất cả bỏ vào đun nóng chảy, cho hạt mù tạt vào. Khi hạt mù tạt nô hết thì cho các loại gia vị khác và ớt rồi trút gạo đã ráo nước vào. Nêm muối đậy vung và đun nhỏ lửa khoảng 20 phút. Khi nước đã ngấm hết, cho hành và cà tím phủ lên trên. Để thêm vài phút nữa cho nóng là ăn được.
Cơm thập cẩm
Nguyên liệu: Gạo hạt dài 400g. Cà chua 500g. Bí non 500g. Đậu hà lan tươi 250g. Đậu xanh 150g. Lõi atiso 1 hộp. Hành 1 hộp. Muối, hạt tiêu, dầu ăn.
Cách làm: Rửa sạch tất cả các loại rau. Thái mỏng hành, bí non thái miếng nhỏ. Luộc cà chua để bóc vỏ. Cho một chút dầu vào đun nóng rồi cho hành vào phi, cho đậu Hà lan đã nhặt và bí non vào. Ninh hơi 10 phút, thêm chút nước.
Vo gạo, ngâm nước lạnh 20 phút rồi để ráo. Cho đậu xanh vào luộc trong 10 phút với nước có pha muối. Để ráo nước rồi cho đậu vào cùng các loại rau khác. Cho cả cà chua thái miếng nhỏ vào. Để nấu trên lửa nhỏ khoảng 20 phút. Cho gạo đã ráo nước vào, chêm thêm 1 lít nước sôi hoặc nước dùng. Nêm muối, hạt tiêu. Đậy vung và ninh đến khi cơm chín. Sau đó cho atiso được thái làm 4 vào và để thêm 1-2 phút nữa là được một món ăn giảm cân vừa đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng.
Cơm chay rau quả
Nguyên liệu: gạo hạt dài 400g. Cà rốt 1g. Bơ 130g. Nho 100g. Đường mịn, muối, hạt tiêu, nghệ tây, quế, đinh hương, đậu khấu, thìa là.
Cách làm:
Thái mỏng hành sau đó cho vào phi trong bơ để riêng. Gọt vỏ cà rốt thái quân cờ rồi cho vào xào với bơ. Cho chút muối, nêm hạt tiêu, rắc đường và. Đun cho đến khi cà rốt mềm và có màu vàng nâu, gần giống màu caramen đồng thời cho thêm một chút bơ trong quá trình nấu và có thể thêm chút nước.
Bắc chảo lên bếp, đun nóng bơ và cho nho vào cho đến khi nho nở và hơi vàng thì vớt ra. Sau đó cho bơ vào nồi đun nóng chảy, cho hỗn hợp của 4 loại gia vị vào rồi đổ gạo vào. Đảo để cho các hạt gạo ngấm đều bơ và gia vị. Đổ vào 1 lít nước sôi. Cho nghệ tây đã được hòa tan trong 1 thìa nước. Đun sôi sau đó đậy vung và nấu lửa thật nhỏ cho đến chín. Vài phút trước khi nấu xong, cho vào cơm phần bơ nấu cà rốt, hành, một nửa nho và một nửa cà rốt. Đảo bằng thìa gỗ 1-2 lần để trộn đều. Lúc ăn, bày phần còn lại của nho và cà rốt lên. Cuối cùng đặt lên cơm 1 vài quả đạo lạc bóc vỏ hoặc hạnh nhân là được. Đây đúng là món ăn tuyệt vời cho người giảm cân.
Chúc các bạn lựa chọn được món phù hợp với mình trong chế độ giảm cân của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Tâm sự cô gái 19 tuổi phá thai

19 tuổi, tôi một mình vào bệnh viện để bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. Tôi từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang thành hình của mình dần dần chết đi khi những liều thuốc phá thai âm thầm ngắm vào cơ thể, mục tiêu của thần chết đang hướng tới là đứa con của tôi. Con tôi phải chết. Tôi đau đớn và cũng không hiểu điều đang làm có thật sự là đúng không? Tôi còn quá trẻ khi làm mẹ, nhưng tôi cũng hiểu cảm giác đau đớn của một người mẹ phải vật vã chịu những cơn đau đang diễn ra. Tôi hụt hẫng giữa cuộc đời này, tôi đau, đau lắm. Tôi biết con mình đang đau nhưng tôi không thể làm gì được ngoài việc mong con chết nhanh đi, chỉ có như vậy thì con của tôi mới không bị nỗi đau giằng xé nữa. Có phải tôi rất ác không khi tự tay giết chết con? Tôi không hề muốn con phải ra đời trong lúc này. Tôi 19 tuổi – cái tuổi còn lo ăn, lo học, lo chơi thì làm gì đủ can đảm đón nhận một đứa bé chào đời. Con là kết quả do tôi và người yêu tạo ra trong thời gian còn mặn nồng thương

Khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có phải đã mắc bệnh phụ khoa? Khí hư bình thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt không màu, mùi hơi tanh hoặc không mùi, lượng lỏng hay đặc thay đổi thèo chu kỳ. Trên lâm sàng, dựa vào đặc điểm khí hư có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của bạn nữ, khi khí hư có màu vàng đậm là biểu hiện của khí hư bất thường .  Khí hư có màu vàng đậm là do: 1. Xói mòn cổ tử cung Xói mòn cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, trên lâm sàng chia ra thành ba cấp độ: nhẹ, vừa và nặng. Bệnh nhân thường xuất hiện khí hư có các triệu chứng bất thường như màu vàng, lượng nhiều, dạng mủ,…Bệnh nhân mắc phải xói mòn cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, do đó, phát hiện khí hư có màu vàng phải cẩn thận xói mòn cổ tử cung. 2. Viêm âm đạo do nấm Viêm âm đạo do nấm, tỷ l