Chuyển đến nội dung chính

Loại bỏ lông mọc ngược để đôi chân mịn màng

  1. bệnh lậu

  2. chữa bệnh lậu 

  3. điều trị bệnh lậu  

  4. bệnh lậu mãn tính


Loại bỏ lông mọc ngược để đôi chân mịn màng

bệnh lậu, chữa bệnh lậu, điều trị bệnh lậuĐôi chân thon gọn chính là món quà mẹ thiên nhiên ban tặng và không có gì có thể ngăn bạn khoe món quà đó với những bộ trang phục quyến rũ – ngoại trừ những sợi lông cứng đầu.
Sau đây, chúng tôi xin đưa ra những cách thật dễ dàng để xử lý những sợi lông mọc dưới da, mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

Tìm hiểu hiện tượng lông mọc ngược
Sợi lông mọc dưới da là một hiện tượng khác biệt so với quá trình phát triển bình thường của lông. Hiện tượng này xảy ra chủ yếu khi bạn cạo lông quá sát. Sợi lông khi đó sẽ nhọn và mọc chéo, phá vỡ những lớp biểu bì xung quanh và hình thành nên những hốc nhỏ nằm dưới da. Kết quả là bạn sẽ bị phồng rộp da và xuất hiện đốm đỏ, đặc biệt waxing có thể khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Một hiện tượng nữa xảy ra đó là khi lông mọc ra ngoài lớp biểu bì sau đó lại đi vào lại da. Điều này thường xảy ra ở những phụ nữ có lông xoăn.
chữa bệnh lậu, điều trị bệnh lậu, bệnh lậu Lông mọc ngược sẽ khiến chân hoặc tay của bạn bị xấu
Phương pháp ngăn ngừa
Một cách tốt để tiết kiệm thời gian và công sức đó là phòng chống ngay từ lúc đầu.
Tránh phương pháp cạo lông truyền thống theo chiều từ mắt cá đi lên. Nếu cạo theo hướng như vậy sẽ tăng khả năng lông mọc dưới da. Bạn nên cạo thuận chiều theo hướng lông mọc, như vậy bạn phải cạo từ dưới lên.
Mặc dù, cạo sát gốc sẽ giúp da bạn láng mịn nhưng tốt nhất bạn nên cạo bằng dao cạo một lưỡi thay vì loại hai lưỡi. Loại dao cạo hai lưỡi sẽ cắt phần lông nằm dưới lớp biểu bì da, gây tổn thương lớp biểu bì phía ngoài.
Làm ẩm lông bằng kem cạo hoặc nước. Để ẩm ướt như vậy khoảng vài phút trước khi cạo.
Hãy để lông mọc lại một chút để đảm bảo nó đã mọc vượt qua lớp biểu bì ngoài trước khi thực hiện bất kì phương pháp tẩy lông nào.
Loại bỏ tất cả những vùng da khô và bong tróc vì chúng có thể khiến lông mọc dưới da khi lỗ chân lông bị bít. Bạn có thể làm điều này bằng một lịch tẩy tế bào da chết đều đặn.
Những điều bạn cần lưu ý
Trước khi bạn nhổ bằng nhíp, bạn nên chờ một thời gian để lông mọc lại ở chỗ phồng. Bạn nên cẩn thận vì một vài sợi lông có thể mọc cùng một chỗ và dẫn đến nguy cơ bị sẹo và nhiễm trùng. Hãy loại bỏ những nguy cơ đó bằng những bước dưới đây:
- Đặt một miếng vải hoặc bông ướt lên phần da phồng. Để như vậy trong vài phút để da mềm.
- Khử trùng chiếc nhíp, kim dùng để nhổ bằng cồn hoặc oxi già. Khử trùng phần da phồng bằng hai chất tương tự.
- Nhẹ nhàng nhổ sợi lông ẩn dưới lớp da. Sau đó, thoa thuốc chống nhiễm trùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực phẩm cho ngày đèn đỏ

Phụ khoa Phòng khám phụ khoa Bệnh phụ khoa Tốt nhất, bạn nên ăn nhẹ và cân bằng trong những ngày "đèn đỏ", tránh thực phẩm nhiều gia vị vì chúng có thể khiến bạn chậm chạp và dễ thay đổi tâm trạng. Không phải chị em nào cũng có những ngày "đèn đỏ" dễ chịu. Những triệu chứng tiền kinh nguyệt như chuột rút, đau bụng, đau lưng, đau đầu, buồn nôn, chóng mặt... là "thủ phạm" khiến chị em khó chịu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có thể được giải quyết bằng thực phẩm. "Thực phẩm có thể chống lại các cơn đau cơ, bù lại lượng máu đã mất và giữ nước vừa đủ cho cơ thể", Tiến sĩ Rachna Sethi, một nhà dinh dưỡng của Ấn Độ nhận xét. Chính vì vậy, chị em cần lựa chọn cho mình những loại thực phẩm thích hợp, tránh những thực phẩm không tốt cho thời kỳ "nguyệt san". Thực phẩm nên ăn - Canxi: Thực phẩm giàu canxi sẽ làm cho xương chắc khỏe và cung cấp nhiều năng lượng. Vì vậy, nên bổ sung thực phẩm chứa canxi vào chế độ

Tâm sự cô gái 19 tuổi phá thai

19 tuổi, tôi một mình vào bệnh viện để bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. Tôi từng ngày phải chứng kiến cảnh đứa con đang thành hình của mình dần dần chết đi khi những liều thuốc phá thai âm thầm ngắm vào cơ thể, mục tiêu của thần chết đang hướng tới là đứa con của tôi. Con tôi phải chết. Tôi đau đớn và cũng không hiểu điều đang làm có thật sự là đúng không? Tôi còn quá trẻ khi làm mẹ, nhưng tôi cũng hiểu cảm giác đau đớn của một người mẹ phải vật vã chịu những cơn đau đang diễn ra. Tôi hụt hẫng giữa cuộc đời này, tôi đau, đau lắm. Tôi biết con mình đang đau nhưng tôi không thể làm gì được ngoài việc mong con chết nhanh đi, chỉ có như vậy thì con của tôi mới không bị nỗi đau giằng xé nữa. Có phải tôi rất ác không khi tự tay giết chết con? Tôi không hề muốn con phải ra đời trong lúc này. Tôi 19 tuổi – cái tuổi còn lo ăn, lo học, lo chơi thì làm gì đủ can đảm đón nhận một đứa bé chào đời. Con là kết quả do tôi và người yêu tạo ra trong thời gian còn mặn nồng thương

Khí hư màu vàng

Khí hư màu vàng có phải đã mắc bệnh phụ khoa? Khí hư bình thường có màu trắng sữa hoặc trong suốt không màu, mùi hơi tanh hoặc không mùi, lượng lỏng hay đặc thay đổi thèo chu kỳ. Trên lâm sàng, dựa vào đặc điểm khí hư có thể phản ánh trực tiếp tình trạng sức khỏe của bạn nữ, khi khí hư có màu vàng đậm là biểu hiện của khí hư bất thường .  Khí hư có màu vàng đậm là do: 1. Xói mòn cổ tử cung Xói mòn cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp, trên lâm sàng chia ra thành ba cấp độ: nhẹ, vừa và nặng. Bệnh nhân thường xuất hiện khí hư có các triệu chứng bất thường như màu vàng, lượng nhiều, dạng mủ,…Bệnh nhân mắc phải xói mòn cổ tử cung nếu không kịp thời điều trị hiệu quả có thể dẫn đến vô sinh, do đó, phát hiện khí hư có màu vàng phải cẩn thận xói mòn cổ tử cung. 2. Viêm âm đạo do nấm Viêm âm đạo do nấm, tỷ l